+1 cho Chi hội PMTDNM

Liệu có thể viết tắt là "Chi hội nguồn mở" thôi không nhỉ, đọc dài quá các bác
nhà ta lại lẫn.

Gửi từ: "Truong Anh. Tuan" <tua...@iwayvietnam.com>
Gửi tới: "Dự án \"Mandatory Open-source Software Translation\""
<du-an-m...@lists.hanoilug.org>, "Hanoi Linux Users Group"
<hanoilug@lists.hanoilug.org>
Cc: "nguyenlongvaip" <nguyenlongv...@gmail.com>
Đã gửi: Thứ Bảy, 15 Tháng Mười, 2011 10:36:31 Sa
Chủ đề: Re: [HanoiLUG] [du-an-MOST] HanoiLUG và du-an-most gia nhập Hội Tin học
Việt Nam (VAIP)