2011/11/23 Nguyen Hong Quang <nguyen.hong.qu...@auf.org>:
> Thực ra OOo và LibO đều có thể đọc tốt được .pptx, song gửi khuôn dạng này
> lên HanoiLUG là dễ bị "ném đá" nên khuyến cáo là không nên (cả .ppt cũng
> thế) :-)

LibO đọc được pptx, nhưng bị ném đá là chắc :)

Btw, em đã upload lên đây, ai cũng xem được

http://www.slideshare.net/vuhung16plus/php-day-2011-in-hanoi

Tóm tắt lại sự kiện thế này:

Vietnam PHP Day 2011
Date: 8h00 17th December, 2011
Time: 08h00 at Conference Room on 3rd Floor - Bao Son Hotel at 50
Nguyen Chi Thanh Str., Hanoi
Details: http://www.slideshare.net/vuhung16plus/php-day-2011-in-hanoi

Tạm gọi là details chứ chưa detail lắm, số speaker là OK, nhưng nếu có
giới thiệu ngắn gọi về những gì
speaker sẽ nói thì tốt hơn.

PHP khá phổ biến ở Việt Nam, nhưng hình như cần hoạt động có tổ chức hơn nhỉ?

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: