----- Original Message -----

Còn có cả chị em nữa :)

> Tôi là người mới đăng ký list email của Hà nội Lug, không biết tham
> gia với anh em kiểu gì ngoại trừ thấy có email.

Các hoạt động của HanoiLUG chuyển lên Facebook [1] khá nhiều rồi, dù
cũng không thể nói là thay thế hoàn toàn.

> Xin giới thiệu mình là Nguyễn Hồng Giang (Giang củi) có chút ít đam
> mê về IT và dùng Fedora :). Rất vui được giao lưu cùng mọi người.

Mình là Tuấn, cũng dùng Fedora. Hiện là Fedora contributor [2].

> Mình cũng xin trợ giúp từ phía các bạn, hiện tại Vmware có cung cấp 1
> số phần mềm Open Source (từ tháng 4), nhưng mình tìm các thông tin về
> các phần mềm OSS này của Vmware mà không có, xin hỏi các bạn có nắm
> được tình hình không ạ? Và nó khác gì trước hoặc phiên bản phải mua?

VMWare thì trước mình cũng có dùng thử (bản VMWare Server là FOSS). Tuy
nhiên, với mình thì cứ cái nào đảm bảo quyền tự do tuyệt đối (hoặc gần
với giá trị tuyệt đối hơn) thì mình lựa chọn. Và giờ mình đang dùng KVM
cũng có sẵn trong Fedora. Bạn cũng nên dùng thử.

[1] https://www.facebook.com/groups/vietlug/
[2] https://fedoraproject.org/wiki/User:Tuanta

Kind regards,
Tuan