> Anh cũng mới dùng OpenWrt thôi. Và cũng chưa hiểu là yêu cầu về bridged là
> ntn. Nhưng anh nghĩ là có thể xử lý được vụ này.

Nếu em không nhầm (giống như hệ thống em đang có ở nhà) thì nhà anh
Huan Truong có một modem ADSL và một con router. Con modem ADSL chỉ có
nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu còn nhiệm vụ connect PPPoE là do con
router đảm nhận.
Việc này kì thực cũng đơn giản chỉ là chuyển chế độ con modem sang
bridge vào cấu hình PPPoE bình thường cho con router.

Còn Gargoyle thì cũng là openWRT (xét về mặt core), giao diện của nó
dễ cấu hình hơn LuCI (theo đánh giá cá nhân của em).