Chào các bác,

Em cần xây dựng một website trên drupal, có các chức năng như sau:

1. Module/Chức năng Gian hàng:
Module này quản lý (và show ra frontend) thông tin gian hàng như
tên, sản phẩm , danh sách từ khoá, danh sách dịch vụ, và trang tuyển
dụng của gian hàng.

 admin của các cửa hàng tự nhập "danh sách từ khóa" của họ (số lượng
không hạn chế, free-text)

2. Module quảng cáo theo từ khoá: Mỗi gian hàng được phép chọn mua từ
khoá cho mình. Khi người tìm kiếm nhập vào      tìm, nếu gian hàng nào
trùng từ khoá thì hiển thị và tô màu cho chữ đó.
Chỉ tìm trên các trường "tên, sản phẩm, danh sách dịch vụ, trang tuyển
dụng" của gian hàng đó.
-> Chức năng này em thấy khó, search qua ở drupal chưa có add-on nào tương tự.

# Module này giống như adwords

Mong các bác tư vấn giúp:
- Dùng hay customize module nào của drupal?

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: vuhung16plus,