Mình cũng muốn hỏi thêm về một số liệu nữa là:

     Số lượng máy tính trong các cơ quan nhà nước hiện nay là bao nhiêu?

Mình đã thử tìm trên Internet mà không có. Không biết có anh/chị/bạn
nào ở đây có số liệu này không.

Trong Vietnam ICT Index thì đã có con số tỉ lệ máy tính/cán bộ công
chức (và vẫn như các email trước, vẫn còn nghi ngờ về mức độ tin cậy
số liệu). Nhưng số lượng công chức, viên chức của Việt Nam theo mình
biết là vẫn không có con số thống kê chính xác (dù tiền lương do nhà
nước trả toàn bộ hoặc một phần!).

Chúc mọi người nghỉ lễ vui.

Thân mến,
Việt Hưng

> [...]