Chào các bác,

> Date: Fri, 1 Jun 2012 16:08:39 +0700
> From: huuthanh...@gmail.com
> To: hanoilug@lists.hanoilug.org
> Subject: Re: [HanoiLUG] Fedora 17 review
>
> Vào 10:13 Ngày 01 tháng 6 năm 2012, Nguyễn Vũ Hưng
> <vuhung16p...@gmail.com> đã viết:

> Hưng nói thế này động chạm quá (không phải anh) :-)
Không thấy bác Tuấn i wầy phản pháo nhỉ, :))
Fedora mà còn kêu là tồi thì em chịu các bác. Em dùng miết, quen rồi nên giờ
thấy Ubuntu mọi ng khen cả ngày em cũng chả đái hoài. Thi thoảng có chú nhờ trợ
giúp về Ubuntu em bảo. Hỏi anh thì chú chịu khó dùng Fedora. Tự nhiên anh lại
đi tìm hiểu cái Ubuntu nhà chú à, mệt! :)

> Anh lại không dùng Fedora vì nghĩ rằng nó quá chuyên nghiệp so với mức
> bình dân mà anh cần.

Dạ em thấy bác nói chí lí. Ubuntu thì thân thiện, dễ dùng với các bác lính mới
(câu này đụng chạm nha, :P). Em thì thấy nó thừa chuyên nghiệp rồi. Bản 17 thì
em đang bận, chưa có thử. Chứ 16 đang dùng thấy cực kì ổn định so với 15 đấy.
Nói đi nói lại là thói quen thôi, còn ai dùng gì cũng được. Thế mới vui chứ
nhảy! :D.
Trunggik.