Chào bác Hưng,
Bên em thì chủ yếu đang dùng I Bờ Mờ. Vì có vẻ hãng này có chính sách quảng bá
ở Vietnam mình tốt hơn.
Nhưng theo kinh nghiệm thì Dell cũng rất đáng lựa chọn. Bên em có 2 con
workstation của Dell chay từ 2002 đến nay vẫn rất ổn (24/7 nhé). Và nữa em thấy
Dell đã có các đại diện ở Việt Nam mình rồi (ADG thì phải).

Nếu nhiều tiền, an toàn  và theo số đông thì IBM. Còn thích Dell hoặc HP thì em
nghĩ Dell good hơn, :D.

Nếu bác cần tư vấn Dell thì em cho số điện thoại ông bạn e đang làm phân phối
Dell ở Hà Nội.

trunggik.