Có 355 lượt xem, còn lượt xem cùng thời điểm thì không lưu lại. Nhưng lúc
12h30 khi mọi người đang ăn trưa thì con số này là 8.

355 có lẽ là kỉ lục về bài viết có lượt đọc ít nhất trên TTCN (nhưng bài
tường thuật trực tiếp này không được đưa ra ngoài trang chủ TTCN như các
bài viết khác, mà chỉ thông qua các kênh ngoài).

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/