----- Original Message -----

Chào Thủy,

> Rất vui được biết về hanoilug. Mình là Thủy Đặng, hiện đang học và làm
> việc ở TU-Berlin ngành IT. Mình tìm thấy Hanoilug qua trang web của
> Foss-bridge.

Chào mừng bạn gia nhập HanoiLUG :)

> Do công việc mình tiếp xúc nhiều với opensource và do đó có ý định tìm
> cộng đồng mã mở ở VN qua google va xalo.vn. Trước đây do không tìm được
> cộng đông nào nên mình đã mua tên miền và nghiên cứu cách lam community
> websites (for fun la chính). Gần đây tìm lại mới thấy trag web của
> foss-bridge va một số cộng đồng OSS khác. Mình chưa hiểu rõ các cộng
> đồng hoạt động ra sao nen vẫn quyết đình tiếp tục xây dựng cộng đồng
> riêng. Hy vọng có thể đóng góp thêm nhiều thứ fun và có ích cho các
> opensourcerers Vietnam. Các bạn có thể liên lạc với mình qua trang
> [...]

HanoiLUG là một trong những nhóm cộng đồng FOSS lâu đời nhất tại VN.
Mailing list này qui tụ hầu hết các thành phần nòng cốt, tích cực nhất
trong cộng đồng FOSS tại VN.
Hiện tại, nhiều thành viên đã mở nhiều hướng hoạt động cộng đồng mới hơn,
chuyên sâu vào các dự án FOSS, vùng/miền, lĩnh vực... cụ thể; nhưng
HanoiLUG vẫn là nơi tập hợp gần như đầy đủ nhất các đầu mối để thông tin
có thể được phổ biến nhanh nhất.

Bạn sẽ ít thấy thông tin được trao đổi trên HanoiLUG. Nếu ở xa và hay
dùng Facebook, bạn có thể join vào VietLUG group trên FB sẽ thấy sôi động
hơn.

Kind regards,
Tuan