----- Original Message -----

Quan điểm này sai hoàn toàn.

1. TQ nghiên cứu các điểm yếu của Windows lâu hơn và giờ đang là một trong
những "người" khai thác nhiều các điểm yếu trên Windows nhất.
2. TQ với Linux chỉ là newbie thôi. Một thực tế khi mình điều hành Fedora APAC,
các "bạn" TQ chỉ là lớp sau, số 4-5 thôi.
3. Linux là PMNM, nhiều cặp mắt soi vào thì lỗi sẽ cạn. Bản thân TQ muốn để lại
lỗi gì đó trong Linux cũng không phải dễ. Với lại mình đâu có tin vào nhánh TQ
phát hành. Ý tưởng của dự án HĐH chúng ta đang bàn cũng là tập trung vào nhánh
Linux chuẩn.

Mình đồ rằng ai đó phát biểu câu trên cho Bắc nghe:
1. Không hiểu biết gì về PMNM nói riêng và PM nói chung;
2. Cố tình tuyên truyền cho Win và PM đóng để bán hàng tiếp.
Nếu được biết hoặc trực tiếp gặp người nói ra câu đó mình nghĩ sẽ có kết luận
sát hơn.

Kind regards,
Tuan