Lúc trước /me đã nghiên cứu được cách xem NetTV trên PC mà không cần đăng
kí dịch vụ luôn.
http://www.hdvietnam.com/diendan/80-truyen-hinh-hdtv/176312-xem-truyen-hinh-nettv-viettel-tren.html
Quan trọng nhất là thông số trên Set Top Box. Nhưng nghe đồn sau này đã bị
mã hóa. Tuy nhiên mã hóa rất đơn giản XOR nhưng không có nhu cầu + thời
gian để phá tiếp.

Vào 14:21 Ngày 10 tháng 10 năm 2013, Phuong Vo <clari...@gmail.com> đã viết:

OpenPGP key: D1495710