Chào mọi người,

> Hi anh Quỳnh,
>
> VFOSSA cũng sẽ tổ chức SFD 2014 như thông lệ. Địa điểm dự tính là trường
> ĐH Công nghệ, ĐHQGHN (144 Xuân Thủy). Chỗ này là nơi tụ hội thuận lợi
> của rất nhiều trường ĐH.

OK. ĐH Thăng Long cũng nằm dọc theo trục vành đai 3m tuy nhiên cách điểm
ĐHQG khoảng 5-6 km!

> Hoàn toàn ủng hộ ý tưởng của anh tổ chức SFD tại ĐH Thăng Long. Đề nghị
> chúng ta sẽ chia sẻ chương trình và có thể lập cầu truyền hình (với cả
> Tp HCM và Đà Nẵng nếu họ mong muốn).

Năm học mới 2014-2015m tôi định thúc đẩy phong trào làm quen và sử dụng
PMTDNM tại TĐH Thăng Long. Vì vậy cần tổ chức sự kiện SFD 2014 ngay tại TĐH
Thăng Long để tiếp cận được với số đông sinh viên ĐH Thăng Long !

Ý của tôi là sẽ kêu gọi tập thể cán bộ và sinh viên của Trường xung phong
tập hợp thành một "câu lạc bộ PMTDNM' trong Trường (kiểu như làm một Thăng
Long LUG). Kế hoạch cụ thể tôi phải chờ sự kết thúc kỳ nghỉ hè của Trường
sau ngày 4/8 tới. Lúc đó sẽ bàn kế hoạch cụ thể với phòng CNTT của Trường
và cả Khoa Toán Tin nữa !

> Nếu anh thấy việc kết hợp là hay thì chúng ta sẽ thảo luận kỹ hơn nhé.

Đương nhiên sẽ phải kết hợp các điểm tổ chức SFD 2014 với nhau !

Chúc mạnh khỏe