Xin chào,

Em có tải thử mấy file .gz công bố công cộng ở địa chỉ [1] về xem,
kết quả là ra giun với dế ạ, như ở hình [2]. Em cho hỏi là có thể
xin kho lưu trữ gốc (dạng file mbox) không ạ. Hanoilug có hơn
10 ngàn thư, chắc có nhiều cái để mở ra coi lại rất hay.

Mặc dù HanoiLUG có lưu trữ [3] nhưng ở đấy chỉ có 3k thư cuối cùng
thôi, các thư cũ hơn phải soi qua search engine.

Em rảnh rảnh muốn làm các đốp đốp (không phải cốc cốc) cho các
dự án mã nguồn mở. Mấy cái nào xài google groups thì e hốt vào đây
rồi ạ [4] (ai cần bỏ thêm vào thì báo em tiếng.)

TB: cho em chuyển hộ khẩu ra Hà Nội với nhé lolz

[1] http://lists.hanoilug.org/pipermail/hanoilug/
[2] http://www.enlightenment.org/ss/e-54297864135870.31624009.jpg
[3] https://www.mail-archive.com/hanoilug@lists.hanoilug.org/
[4] https://www.mail-archive.com/hanoilug@lists.hanoilug.org/