CỬA HÀNG NICE SHOP- KINH DOANH SỈ, LẺ, PHỤ KIỆN XUẤT KHẨU

tại Tầng 2 số 147 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

BÁN LẺ VÀ SỈ - TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN <3

- Sản phẩm xuất xứ XỊN <3

- Giá cả HỢP LÝ – chủng loại phong phú

- Sản phẩm thật ĐẸP HƠN trong hình

- Sản phẩm luôn CÓ SẴN tại shop♥

- Chấp nhận ship toàn quốc

Nice Shop là nơi chuyên bán các sản phẩm xuất khẩu từ Việt Nam, Campuchia, Malaysia| Mã Lai, Thái Lan, China, Bangladesh,…của các tên tuổi nổi tiếng như PLACE, Gymboree, Children Mild, Carter’s, Zara, GAP, OshKossh, H&M… Sản phẩm xuất khẩu Nga, xuất khẩu Nhật, xuất khẩu Mỹ, Úc, Anh, Hàn Quốc, EU,…

Sản phẩm của Nice Shop là hàng ngàn mẫu mã mới, độc đáo, phong phú với chất liệu thân thiện với môi trường như: quần áo, giày dép, phụ kiện trẻ em dành cho trẻ nhỏ. Đến với shop quý phụ huynh có thể thỏa sức lựa chọn và mua sắm những mẫu quần áo, giày dép, phụ kiện trẻ em xuất khẩu với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Đầy đủ size sản phẩm dành cho các bé từ sơ sinh đến 14 years.

Đến với Nice Shop bé và mẹ sẽ có những trải nghiệm thời thượng nhất về thời trang trẻ em với hàng ngàn thiết kế ấn tượng, phong phú.

DỊCH VỤ CỦA NICE SHOP

Nice Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh, tận tâm và chuyện nghiệp nhất có thể.

Quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp qua Hotline 0868 403 980 hoặc email nicesho...@gmail.com hoặc chat trực tuyến qua Facebook, website để được hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ bán hàng của cửa hàng, phương thức mua hàng, thanh toán, giao nhận hàng hóa,…

Giao hàng toàn quốc.

+ Khách hàng ở trong phạm vi nội thành Hà Nội dưới 15km, Nice Shop sẽ giao sản phẩm trong ngày.

+ Quý khách ở phạm vi ngoại thành Hà Nội, Nice Shop sẽ ship hàng trong vòng 1-3 ngày tùy theo vị trí giao nhận hàng cụ thể.

+ Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ khi mua sản phẩm giữ nguyên tem mác

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Kính chúc quý khách hàng hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Địa chỉ shop: Tầng 2, số 147 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: www.niceshop.vn

Email: nicesho...@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/niceshopvn.thoitrangtreem

Hotline: 0868 403 980