<http://www.malayalamfun.com/>

http://vazhakodan1.blogspot.com
Posted By വാഴക്കോടന്‍ ‍

താരത്തിനൊപ്പം എന്ന ഈ പംക്തിയില്‍ ഇന്ന് ഞാന്‍ പിന്തുടരുന്നത് ഏവര്‍ക്കും
പ്രിയങ്കരനായ ശ്രീ അയ്യപ്പ ബൈജു എന്ന കഥാപാത്രത്തെത്തന്നെയാണ്. ഇതില്‍
*"ഠോ"*എന്ന ശബ്ദം ബൈജുവിന് കിട്ടുന്ന അടിയായും, ഇനിയെങ്ങാനും
*"ട്ടേ"* എന്ന പ്രയോഗം കണ്ടാല്‍ ബൈജു അടിക്കുന്നതായും കണക്കാക്കുമല്ലോ.
*താരത്തിനൊപ്പം എന്ന പരിപാടിയിലേക്ക് ഏവര്‍ക്കും സ്വാഗതം.*
*
*അടിച്ച് ഫിറ്റായി ഒരു കുട വാങ്ങാനായി പാട്ടു പാടിപ്പോകുന്ന ബൈജുവില്‍ നിന്നും
നമ്മുടെ ഈ എപ്പിസോഡ് ആരംഭിക്കുന്നു.
"മഴ കൊണ്ടാല്‍ നനയുമെന്നു എന്റമ്മ പറഞ്ഞൂ ......
കൊട വാങ്ങാന്‍ കാശില്ലെന്നും എന്റമ്മ പറഞ്ഞൂ...
മഴ കൊണ്ടു ഞാന്‍....കുളിര്‍ കൊണ്ടു ഞാന്‍‍.... സത്യം"
ബൈജു കടയില്‍ കയറിയിട്ട്.
കടക്കാരോ....ഒരു കൊട വേണമല്ലോ.
കടക്കാരന്‍: ഇതാ ഇതെടുത്തോളൂ..
ബൈജു: ഓക്കേ കുപ്പിയെവിടെ?
കടക്കാരന്‍: കുപ്പിയോ? ഇവിടെ കുപ്പിയൊന്നും ഇല്ല പോടെ.
*"ട്ടേ"*
കുപ്പിയില്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ ആളുകളെ പറ്റിക്കാന്‍ ചുമ്മാ പരസ്യം കാണിക്കുന്നോ?
അവന്റെ ഒരു ഒരു കുപ്പീം കൊടയും, പ്ലീസ്‌ നോട്ട് ദി പോയന്‍റ് എല്ലാം ചുമ്മാ
കളിപ്പീരാ,ഞാന്‍ വെറുതെ മോഹിച്ചു പോയി..ബ്ലാടി ഫൂള്‍സ്‌ ... കൊതിപ്പിച്ചു
ബൈജു അവിടെ നിന്നും നേരെ ബീവറേജസിന്റെ കടയിലേക്ക് പോകുന്ന വഴിയില്‍:
"എടാ ബൈജുവേ നിന്നെ ഇപ്പൊ കാണാനില്ലല്ലോ?"
*"ട്ടേ"*
കണ്ടാല്‍ അറിയാത്തവന്‍ കൊണ്ടാല്‍ അറിയും..നോട്ട് ദി പോയന്റ്.
*"ഠോ ഠോ"*
അവന്റെ ഒരു തമാശ പോടാ..
ബൈജു: ഹൂ, ഉപ്പില്ലാത്ത പേസ്റ്റ് കൊണ്ട് പല്ല് തേച്ച പോലെയായി..എന്തൊരു
വേദന..കൊച്ചു പയ്യനാ..ഇല്ലെങ്കില്‍ അവനെ ചവിട്ടിക്കൂട്ടിയേനെ...സ്മാര്‍ട്ട്
ബോയ്സ്.
ബൈജു ബീവറേജസിന്റെ മുന്നിലെ ക്യൂവിന്നിടയില്‍ കേറാന്‍ ശ്രമിച്ചപ്പോള്‍:
"ഡാ ഡാ പോയി ക്യൂവിന്റെ പിന്നില്‍ നില്‍ക്കെടാ...ഡാ"
ബൈജു: ഇവിടെ പിന്നെ നിന്റെ അപ്പന്‍ കേറി നിക്ക്വോ?
*"ഠോ"*
പോടാ പോടാ പോയി പിന്നില്‍ നില്ലെടാ"
ബൈജു: സത്യത്തില്‍ ഇപ്പഴാ ക്യൂ കണ്ടത് ദാങ്ക്സ്.ചുമ്മാ അവനെ ഒന്ന് പറ്റിച്ചതാ..
ബൈജു അവസാനം കൌണ്ടറില്‍ എത്തി.
എനിക്ക് രണ്ടു കോര്‍ട്ടറ് താ.
എന്നാല്‍ ഒരു പൈന്റ് എടുത്തൂടെ ചേട്ടാ?
ബൈജു: നോ നോ ഒരു കോര്‍ട്ടറ് എനിക്ക് ഒരു കോര്‍ട്ടറ് കേരളാ ടീമിന്.
കേരളാ ടീമിനോ?
ബൈജു: അപ്പൊ താന്‍ അറിഞ്ഞില്ലേ കേരളാ ടീം കോര്‍ട്ടറ് കാണാതെ പുറത്തായെന്ന്.
പൂവര്‍ ബോയ്സ് അവര്‍ക്ക് ഈ കോര്‍ട്ടറ് ഒന്ന് കാണിച്ചു കൊടുക്കാനാ ഓക്കേ നോട്ട്
ദി പോയിന്റ്.അപ്പൊ ബൈജു പോട്ടെ ഇനിയും വരാം കോര്‍ട്ടറ് കാണണോ കോര്‍ട്ടറ്
കോര്‍ട്ടറ് കാണണോ കോര്‍ട്ടറ്
 ഫോട്ടോ കടപ്പാട്: ഗൂഗിള്‍
നന്ദി: പ്രശാന്ത്(അയ്യപ്പ ബൈജു)
എപ്പിസോഡ് ഡയരക്ട്ടര്‍: വാഴക്കോടന്