Gott hjá þér, Þórir.

Það minnir mig á að ég fór í dag á bæjarskrifstofuna í Garðabæ en gat því miður ekki fengið hnitagögn. Hins vegar er möguleiki að ég fái PDF með gögnum sem gætu gagnast fyrir húsnúmer og svoleiðis. Sú sem ég var í sambandi við var að fara út og ætlar að kíkja á þetta á morgun. Hugmyndin var að ég fengi þetta á geisladisk en sjáum til hvort einhver skilyrði verði fyrir notkun þeirra.

Hins vegar var mér bent á fyrirtækin Efla og Hnit upp á að fá hnitin sjálf. Hef enn ekki náð sambandi við neinn þar sem getur veitt mér bjargfastar upplýsingar um kostnað og leyfismál. Ef einhver vill taka það að sér, væri það frábært.

Með kveðju / With regards,
Svavar Kjarrval (sva...@kjarrval.is)
s. 863-9900