Hæ.

Kópavogsbær hefur ekki sagt það með berum orðum að þeir vilji láta okkur fá gögn. Með Kópavogsbæ eins og mörg önnur sveitarfélög virðast þau ekki vilja gera neitt nema það sé rekið á eftir þeim á hverju einasta stigi.

Von er þó ekki úti, INSPIRE tilskipunin hefur verið lögleidd hér á landi og því möguleiki á betra aðgengi en áður að stafrænum kortagögnum. Tekur nokkur ár en sveitarfélögin komast ekki hjá því að þurfa að svara spurningunni hvort þau geti látið þau af hendi eða ekki.

- Svavar Kjarrval