2008/10/17 ம. ஸ்ரீ ராமதாஸ்|Sri Ramadoss M <[EMAIL PROTECTED]>

> பற்றி?
> >

> அப்படியே தான் இருக்கிறது. :-(
>

> --
> ஆமாச்சு
> --

ஆம் - தாங்கள் குபுண்டுவில் தானே சோதித்தீர்கள்?. உபுண்டு கநோம் மற்றும் xfce
களிலும் அவ்வண்ணமே. சயந்தனின் தீர்வான Hinting = Slight பாவிப்பின் சரியாகிறது.
(CRT திரைகளுக்கு Smoothing = Greyscale ; LCD திரைகளுக்கு  Smoothuing =
Subpixel (LCDs) என்ற தேர்வுகளும். நான் தற்போது ஒரு LCD பாவிக்கிறேன்).  xfce
 மங்குதல் சரியாக்கப்படினும் ஏனைய இரண்டிலும் விட தமிழ் எழுத்துக்கள் தெளிவு
குறைவாகத் தெரிவது போல உள்ளது. பின்னர் திரைக்காட்சிகளை இடுவேன்.

தீரக்கப்பட வேண்டிய வழு ஆனது 8.04, 8.10 வெளியீடுகளில் Hinting / Smoothing
களுக்கான முன்னிருப்பு இயல்பு நிலையிலேயே இயக்குகையில் மங்கலாகத் தெரிவது. வழு
தீர்க்கப்படின் தற்போது Hinting = Slight என்ற அமைப்புடன் தெரிவது போலவே
 முன்னிருப்பு இயல்பு நிலையுடனும் தெரியவேண்டும். பழைய கட்சியில் இருந்த
தோற்றத்திற்குச் செல்லக்கூடாது. ஏனெனில் கட்சியில் மங்கலாக தோற்றம்
இல்லாவிடினும்  ஈகார உயிர்மெய்களில் விசிறி பிரிந்து தோன்றும் வழு உள்ளது.

~சேது