விண்டோஸ் பயன்படுத்தினால் வைரஸ் தாக்குதல் ஏற்படுமோ என்ற அச்சம் எனக்கு உண்டு.
ஏற்கெனவே ஒரு முறை அப்படி நிகழ்ந்து, என் கணினியின் வேகத்தை ஆமை முந்தியது.
அதனால்தான் உபுண்டுவுக்கு முன்னுரிமை தருகிறேன்.

ஆனால், இணையத்தில் வீடியோ பார்க்கவும் கணினியில் டிவிடி பார்க்கவும் ஏதாவது வழி
கண்டுபிடித்திருப்பார்கள் என்று நம்புகிறேன். தெரிந்தவர்கள், சொல்லுங்கள்.

உபுண்டுவின் அடுத்த பதிப்புக்கு மாறினால் இந்தச் சிக்கலுக்குத் தீர்வு
கிட்டுமா?

- அண்ணாகண்ணன்.