அனைவருக்கும் வணக்கம்,

ஜெயா கட்டட்டற மென்பொருள் குழுமம் பெருமைகொள்கிறது நாகராஜின் இந்த புதிய
பொறுப்பிற்கு.

என்னுடைய் மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். மாணவ சமுதாயத்தில் தமிழ் கணினியை பற்றி
விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தி நிறைய தமிழ் மென்பொருள்கள் உருவாக உறுதுணையாக இருக்க
வேண்டும் என்று வாழ்த்தி உன்னுடைய சேவை சிறக்க வாழ்த்துகிறேன்.  நன்றி.

குமரன். மா

2010/5/26 Dharma lingam <rdharmalin...@gmail.com>

> நாகராஜ்  அவர்களை மிக்க  மகிழ்ச்சயுடேன் உபுண்டு தமிழ் குழுமத்தின்
> பொறுப்பாளராக வரவேற்கிறோம்
>
> நன்றி
> தர்மா

> --

மா. குமரன்
kumaran...@gmail.com
94442 46644

"Only those who constantly retool themselves stand a chance of staying
employed in the years ahead."