*Bino ebya Lowum eby'ewaffe bya kitalo nnyo!!*

*Olwokaano olabira ddala confusion eva mu Banyunyunsi n'amalindirizi
gaabwe!!*

*Gun-runner aliddemu ensi'ye olukwe omuyita otya Saint?  It is just a sick
joke. Okujjako nti bano abavubuka bali ku  "Mambo ya tumbo" . So, hold-on
to your wallets folks!!*

*Ekirala:-  Lwaki Sseruganda Hussein Amin tayagala Science?*

*President Idi Amin trebled intake ya Medical School e Mulago; just as one
example.*

*Also, to reside in our country for more than a year at Makerere, he
brought Prof. Mohammed Idriss; a most prominent Mathematician in the Asian
sub-continent.  That is a very big deal for Africa!!  More so, to loan us
this Prof. Idriss was a 'thank you' from  "The International Organization
of Islamic Countries"  That is the Idi Amin I know !! *