Pho^? tho^ng nha^'t la` cpanel (cpanel.com).
Ngoa`i tie^`n thue^ server rie^ng cho mi`nh, mi`nh se~ pha?i
tra? the^m khoa?ng $20/th cho cpanel.  Co`n ne^'u mi`nh du`ng
share hosting thi` cpanel is included.

Opensource software thi` chu+a co' ca'i na`o co' dda^`y ddu? chu+'c
na(ng dde^? qua?n tri. nhu+ cpanel.

Viet

http://my.yahoo.com