Le 15/06/2011 06:49, Le Quoc Thai a écrit :
> Tuy nhiên, sau khi đọc hàng đống thư phúc đáp tiếp theo thì mình lại cứ
> thắc mắc là tại sao có bạn lại tự ái nhỉ? Cá nhân mình từ đầu đến giờ
> vẫn hiểu là Nam nhận xét về cách dịch 1 chuỗi nào đó cần tránh về sau.
> Chứ có động chạm đến ai đâu nhỉ? ;)

Cái này bác Hưng vừa nói là người VN "tính tự ái rất cao".

Thực ra mình không góp ý cách dịch, mà mình góp ý về 1 câu nói của bạn
Trung, nên bạn đó hơi tự ái chút cũng đúng ;-) Với mình thì quen rồi,
cũng chẳng lấy gì làm phiền lòng (gặp hoài, người VN hay tự ái mà). Chỉ
có bác Dương là hơi phiền chút, vì mail đó đoạn đầu đả kích cá nhân :(
đoạn sau thì lại dài và hiểu sai ý mình.

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/