2009/7/18 thiru ramakrishnan <thiru.ramakrish...@gmail.com>

> நான் தமிழில் தட்டச்சு செய்து அனுப்பும் கோப்புகளை பேஜ்மேக்கரில்
> பார்க்கமுடிவதில்லை. அதனால் அவற்றைப் பெறுவோர் மீண்டும்
> தட்டச்சு செய்யவேண்டியுள்ளது. மைக்ரோசாஃப்ட் வின்டோசில்
> மைக்ரோசாஃப்ட் வேர்ட்-ஐப் பயன்படுத்தி அந்தக் கோப்புகளை
> மாற்ற முடிகிறது. ஆனால், வின்டோஸ் மற்றும் ஊபூன்ட்டு இடையே
> நிகழும் எழுத்துரு வேறுபாட்டால் நிறைய நேரம் வீணாகிறது.

உலகம் யூனிக்கோடுக்கு மாறி எத்தனையோ நாளாகிறது. பழைய திஸ்கி முதலியவற்றை
மாற்றிக்கொள்ளலாம்.  ஆனால் ஒரு நிரல் யூனிகோடை அனுமதிக்கவில்லை எனில் அது அதன்
குறைபாட்டையே காட்டுகிறது!

> என் ஐயங்கள்/வினாக்கள்:
> --------------------
>
> 1. தமிழ்99-இலிருந்து பிற தமிழ் வடிவங்களுக்கு மாற்றுவதற்கு
>   மென்பொருள்கள் உள்ளனவா? (இல்லை, நான் தமிழ்99ஐ
>   விட்டுவிட்டு ரெமிங்டன் தட்டச்சு முறையைக் கற்கவேண்டுமா?)

தமிழ்  99 ஒரு உள்ளீட்டு முறைதானே? அதிலேயே பயன்படுத்தலாம். இதனால் யூனிகோடை
உள்ளிட முடியாது என்று இல்லை.

> 2. ஊபூன்ட்டுவைவிட ஃபெடோரா (வைரசிடம் இருந்தும் பிற
>   வகைகளிலும்) பாதுகாப்பானது என்று கேள்விப்பட்டேன். இது
>   சரியா?

அவரவர் பயன்பாட்டை பொருத்தது. லீனக்ஸீல் வைரஸ் தாக்குதல் குறைவு. தேவையானால்
க்லாம்வைரஸ் மென்பொருளை கூடுதலாக நிறுவிக்கொள்ளலாம். கடந்த 4 வருடங்களக
உபுண்டுவையே பயன்படுத்துகிறேன்.

> 3. ஃபெடோராவை என் கணினியில் இறக்கினேன். அதில்
>   தமிழ்99 இல்லை. அது கிடைக்குமா? (ஃபெடோரா நல்லதெனில்).
>   இந்த வினாவைக் கேட்பதற்கு இது சரியான தளம் அல்லவோ?!

தரவிறக்கி நிறுவுங்கள்.   தமிழ்99 சிம் இல் பொதுதான். (scim) கூடுதல் மொழி
நிறுவலில் தமிழை நிறுவினாலும் கூட போதும்.

திவா

--
My blogs: [all in Tamil]
http://anmikam4dumbme.blogspot.com/

BE HAPPY! LIFE IS TOO SHORT TO BE UNHAPPY!