1/
[pok@arch ~]$ alsamix
bash: alsamix: command not found
[pok@arch ~]$ alsamixer
cannot open mixer: No such file or directory
[pok@arch ~]$ su
Password:
[root@arch pok]# alsamix
bash: alsamix: command not found
[root@arch pok]# alsamixer
cannot open mixer: No such file or directory
[root@arch pok]#
Nó không hiện ra cái "http://i.imgur.com/JWcji.png"; (xem kỹ bên dưới)

2/
Còn R-Click chọn vlc thì như đã nói, nó nháng một cái là biến mất. Nếu chọn
Mplayer thì trình này cũng được nạp, với ảnh của file nhạc đó, nhưng không
có thanh làm việc được hiển thị (và vì vậy chẳng hát hò gì cả)

Cám ơn đã trả lời.

m k h _ s g n