Chào cả nhà,

Sáng ra mở mail nghe anh em nói chuyện rom rả và show những "món hàng" rất
độc ở buổi offline vừa qua khiến tại hạ đây tiếc đứt ruột. Việc tui bị
missed lỗi là do bác Ky Anh quên tui mất tiêu. Thôi không sao để lần khác
tui join vậy.

Nghe anh em nói đên dynamic WM cũng thấy hay hay, mấy năm nay tui xài xfce4
cùng với slim, thấy chạy rất ổn định, tui thích slim vì mỗi lần vô quán
cafe nào đó ngồi nhâm nhi cafe và làm việc, khi bật máy lên thấy logo
archlinux tự nhiên thấy mình cũng pro hơn một chút...ha ha... tui là dân
Hóa Học nhưng khổ nổi lại thích toán và archlinux mới khổ chứ. Tuy không có
time nhiều cho arch như mấy bác làm chuyên ngành nhưng tui cũng hay vọc,
lắm lúc khổ sở vì phá phách, vài lần phải xử lý kernel panic và chroot mới
có thể dùng lại hệ thống cũ vì tui rất sợ cài lại toàn bộ. Bữa nào có dịp
offline sẽ học hỏi thêm về DWM vì thú thật không có thời gian đọc tài liệu
nữa.

Mới mua em Asus được gần 1 tháng mà giờ vứt xó, tiêu tốn hết $700, bân bựu
quá nên vẫn chưa có time cài arch lên nó nữa, chắc bữa nào phải thỉnh giáo
bác Kỳ Anh một bữa. Tui cài Bumblebee hoài mà vận không được, chắc xài đỡ
built in Intel quá chứ không còn cách nào khác, còn elantech thì thật là
kinh khủng trên Asus, cài mấy miếng vá vô mà không xi nhê gì cả.

Định đưa con Asus(
http://www.hoanlong.com.vn/may-vi-tinh-a-linh-kien/120-hieu-asus/13917-laptop-asus-k53sc-sx558-matt-brown.html)
này cho người khác xài rồi mua thêm con compag :
http://www.hoanlong.com.vn/may-vi-tinh-a-linh-kien/97-hieu-compaq-hp/12088-laptop-hp-435-qc552pa.htmlcó
bác nào có kinh nghiệm về em này không chỉ giáo cho tui với. Chỉ xài
các
ứng dụng văn phòng thôi nên cũng không cần cấu hình cao lắm, chị tội vác
mấy em nặng ký thì có ngày gù lưng.

Lần sau nếu có offline chúng ta share chi phí nhé, để bác An tài trợ thấy
ngại quá, lâu lâu mới offline một lần, tốn mấy chục ngàn cafe cũng đáng giá
lắm mà, học hỏi được những kinh nghiệm xương máu từ những anh em khác, một
ly cafe quả là không đủ phải không hè?

Chúc mọi người vui!!!

Trả lời cho