Anh chụp góc ác quá T___T

Về cái xmonad của bác Hoàng Trần -> Thực sự hay thì hay thật nhưng mà ko
recommend nhất là với những ai ko HardCore linux ( Hardcore như bác Hoàng
Trần thì ... :-s ). Vì nghe cái Config > 1000 dòng thôi cũng đã oải quá rồi
^^ .

Vào 10:33 Ngày 05 tháng 12 năm 2011, Ngô Huy <huynh...@gmail.com> đã
viết: