Èo không bác nào xài dwm (dynamic window manager) với em à, trung thành với
nó từ lúc xài arch tới giờ. Tiếc ko đi được ko show hàng được rồi =)). Hẹn
các anh em lần sau vậy.
Đã lightweight thì xài luôn login manager là SLiM cho dễ, trước có xài nó,
giờ thì vứt luôn login manager rồi. Thấy ko cần thiết.
Nếu bàn thêm về các ứng dụng nền curl chạy trên terminal thì mc cũng là một
file manager đáng để dùng và mpd+ncmpcpp là một trình nghe và quản lí nhạc
rất tốt (đang dùng cả 2 thằng này). Mutt chưa thử bao giờ vì ko có nhu cầu
quản lí mail.
Đặt gạch cho lần sau vậy. Ngày thứ 7 tuần trước vật vã quá, ko tài nào tham
gia được.
Bác Huy *hổ báo* nhỉ, mình là mình chỉ mới cài ArchBang 2 lần và Arch 1 lần
:|.

Trả lời cho