Hi,

Nhóm ops của ArchLinuxVn hiện giờ có Đức Doan Quang (+ /me). Huy Ngô tự rời
kênh Skype nên khi nào đủ năm thì nói chuyện em nhé! Sang cũng rời kênh Skype
nhưng bất kỳ khi nào quay lại thì báo các bạn kia biết. Mặc dù nhóm nên chuyển
qua xài Telegram thì hơn. Ngoài ra còn có Trello để xử lý các công việc server.

Trung Loki thì lâu nay không tham gia gì, chắc đã có vợ. Kiến Trúc thì làm hoài
vẫn không nhập được hội UbuntuVN vào ArchLinuxVN nên không bàn tới mần chi.

Ngoài ra có Huy (không Ngô) là người hỗ trợ xử lý một số sự cố liên quan tới
mirror.

Mình thì già cả rồi, lâu ni bị bất lực nữa đang tìm thuốc chữa chưa ra, nên
thôi các bạn trẻ cứ thấy cái gì đúng thì làm nhé! Chứ nói nhiều thì nó ra dai
mà lại nặng. Việc quan trọng cần kiên quyết làm nhanh làm mạnh để tiến vào
XHCN, ngay bây giờ là quản lý , theo dõi cái mirror (http://f.theslinux.org/
của ArchLinux, ArchLinuxARM, TheSLinux, BlackArchLinux ; mình đã chuyển qua
Docker hết rồi nhé)

Chúc vui.

--
I am ... 5.5 dog years old.