ragu, +1 on Netru Illatha Matram...

It's been one of my favorites.. Sujatha's best song ever!

Even Sujatha & Unni Menon version (Patho) of that song is also a very
touching one with great music & lyric...

katru vazhi povathai
katru solkinrathu

netru mazhai peithathai
eeram solkinrathu

kannil vazhihinra kanneer
kadhal solkintrathu

ilaigal veezhthalume
kiliyil thulir ullathu

iravu theerntahlume
innum nilavullathu

paathi uyir pona pothum
meethi vaazh vullathu

 I miss Vairamuthu sir in recent ARR movies (except Mani movies)...

ARR sir konjam periya manasu vaithu vairamuthu sirudan pani puriya vendum!
:-(