Vào 11:37 Ngày 04 tháng 5 năm 2010, Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org> đã
viết:

> Chú y: các anh đổi nội dung trao đổi, thì vui lòng làm post mới cho nó dễ
> theo dõi, chữ cứ post hoài  theo chủ đề "Ubuntu 10.04 Lucid Lynx Hit By
> Major Memory Leak Problem" thì sẽ khó theo dõi các nội dung hữu ích !!!
>
> Vậy tôi gửi lại post anh Thành với chủ đề mới thay chủ đề cũ!

Cám ơn anh Quỳnh,
Xin bổ sung một chi tiết, là nếu khởi động máy bằng LiveCD thì bản 10.04 vẫn
nhận ra Mobile Broadband Modem, wifi,... nghĩa là Network Connection hoàn
hảo. Chỉ khi cài đặt vào đĩa cứng thì mới thiếu này thiếu nọ thôi. Lần nào
tôi cũng bị sự hoàn hảo này động viên "cái đi, cài đi, ngon lắm..." :-)
Ngay từ bản 9.xx máy của tôi đã bị thế về wifi mà phải nhờ cộng đồng (anh
VĐQ) giải cứu. Lần này hi vọng anh lại cứu cho cái EDGE USB :-)