Vào 11:45 Ngày 04 tháng 5 năm 2010, Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org> đã
viết:

> Tôi đã cài mới 4 loại laptop (Acer) khác nhau và 2 loại desktop với 10.04
>

> tuy nhiên tôi không dùng 3G, nhưng wifi chạy tốt!
> Model laptop anh Thành đang dùng là loại gì?

Máy tôi dùng là Acer Aspire 4315 wifi Atheros 24xx (có thể không chính xác
vì tôi không mang theo). Từ ngày anh mách cho cái gói
madwifi-trunk-current.tar.gz thì tôi luôn phải cài lại nó mỗi khi update
nhân. Tuy nhiên cái Acer khác, cũ hơn, trong cơ quan cũng wifi Atheros nhưng
model khác thì lại không bao giờ bị như vậy.

>  - Mobile Broadband Modem: Tôi có hai chiếc, một là CDMA hand phone; cái
>>>

> Anh Thành xem thử :
>
> http://www.zimbio.com/Ubuntu+Linux/articles/709/Huawei+E160+Ubuntu+E160+Linux+Howto+Sun+Broadband
>
> liệu có giải quyết được không?

Vâng tôi sẽ thử cái này và sẽ báo lại sau.