Hê hê, em đặt 1 hòn gạch trước, bác nào sửa hay hơn thì tiếp tục nhé, :D

> Date: Tue, 7 Sep 2010 18:01:03 +0700
> From: vu.do.qu...@auf.org
> To: hanoilug@lists.hanoilug.org
> Subject: [HanoiLUG] Translation for SFD poster
>
> Hi,
>
> Can someone help to get the best Vietnamese translation for the
> following content ?
>

> 1) Let's spread the word of Free / Open Source
> Software and celebrate SFD together!

Hãy cùng nhau chia sẻ sự Tự do/ Mở của phần mềm!

> 2) Software Freedom Day (SFD) is a worldwide celebration of Free and
> Open Source Software (FOSS). Our goal in this celebration is to educate
> the worldwide public about of the benefits of using high quality FOSS in
> education, in government, at home, and in business -- in short, everywhere!
Ngày Tự do cho phần mềm (SFD) là một ngày lễ kỉ niệm của toàn thế giới dành cho
Phần mềm nguồn mở và Tự do (FOSS). Mục đích chính của lễ kỉ niệm là giáo dục
(hướng) cộng đồng người dùng máy tính biết về lợi ích của việc sử dụng những
Phần mềm nguồn mở và Tự do có chất lượng cao trong giáo dục, văn phòng, ở nhà
cũng như trong kinh doanh...

Giang Trung.