Em sửa lại phát nữa cho thoáng.

2010/9/7 Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org>:
> Tôi xin sửa lại như sau có được không ?

> Hãy cùng nhau dùng Phần mềm Tự do Nguồn mở!

Nào cùng phổ biến phần mềm tự do!
Nào cùng chung vui nhân ngày phần mềm tự do!

Ngày phần mềm tự do (SFD) là ngày cả thế giới tôn vinh phần mềm Tự do
và Mã nguồn mở (FOSS). Mục đích chính là để phổ biến cho mọi người
biết về ích lợi của các phần mềm tự do được sử dụng ở mọi nơi: ở
trường học, công sở và ở nhà!

--
Sent from my Lunix.