----- Original Message -----

+1.

Cái tuyệt vời nhất của FOSS chính là làm việc theo cộng đồng. Idea này
nếu đưa vào làm cũng không thể nằm ngoài culture đó được.

Hiện cộng đồng VN chưa đủ mạnh để fork một cái riêng đâu. Rất rất rất
nên cùng làm với cộng đồng thế giới + thêm/bớt một số thứ specific cho
nhu cầu riêng của VN như Cua Dừa nói, tôi chỉ muốn nhấn mạnh thêm là nên
đặc biệt chú ý về bảo mật, nhất là khi xác định user là CQNN.

Kind regards,
Tuan