2011/3/23 Truong Anh. Tuan <tua...@iwayvietnam.com>:
> Cái tuyệt vời nhất của FOSS chính là làm việc theo cộng đồng. Idea này
> nếu đưa vào làm cũng không thể nằm ngoài culture đó được.

  Vì điều này nên em không gạt ngay ý tưởng ban đầu đi, thực ra thì em
quan tâm tới cái 'dự án cộng đồng' hơn là cái sản phẩm tạo thành cuối
cùng.
  Giả sử nếu có các cơ sở hạ tầng đầu đủ (máy chủ, kết nối internet)
cùng một vài thành viên chủ chốt để quản lý thì sẽ thu hút được nhiều
nhân lực trẻ vào dự án này, và đó sẽ là cơ hội tốt để họ học về
FOSS/Linux, giúp phát triển FOSS ở Việt Nam. Dù sao điều đó cũng sẽ
tốt hơn là ngồi cặm cụi cả tuần để nghịch compiz hay conky.