----- Original Message -----
> From: "Truong Anh. Tuan" <tua...@iwayvietnam.com>
> To: "DangTuan at Vietkey" <tuanviet...@gmail.com>
> Group" <hanoilug@lists.hanoilug.org>,
> ict...@coltech.vnu.vn
> Sent: Saturday, June 18, 2011 2:30:32 PM
> Subject: Re: [HanoiLUG]       [ict-vn]        Giáo trình tin học cho cán bộ
> cấp xã (xã, phường, thị trấn)

> Tặng bác 1 cái hình chụp em cắm DCOM 3G của Viettel vào, trình quản lý
> mạng (NetworkManager) trên Fedora 15 của em detect ra ngay, không cần
> phải thêm/bớt bất cứ món gì nữa cả.

Nhân chuyện này (đang hay), xin thưa với các bác, dùng cái 3G này trên
Fedora & Ubuntu còn nhanh hơn cực nhiều so với trên Windows.

Em đã từng xem 1 cậu bạn cắm cái 3G này vào máy chạy Windows XP, nó show
lên chó bạn em 1 cửa sổ cài đặt gì đó, đọc kỹ, chọn mãi, thì cuói cùng
cũng cài được vào, và bắt đầu dùng 3G :D
Khi thấy em demo cắm đúng cái 3G đó vào 1 máy đang chạy Ubuntu LiveCD
(nghĩa là bản default, chưa thêm cái gì đâu nhé!), 1 phát chạy luôn, thế
là chỉ xém chút nữa là té xỉu :D

Kind regards,
Tuan