----- Original Message -----

Em có thực sự nghĩ có cái Ksplice này vào thì sẽ đat được mức trên
không? :)

> Em nghe nói các chuyên gia chất lượng Việt Nam chỉ mơ ước Sig-sigma
> chứ chưa dám thực hiện vì nhiều yếu tố: điện, nhân sự etc.

Cái này thì anh chịu, không bình luận gì :)

> Kể cả có 100 node thì rút 1 node ra cũng không tốt bằng để nguyên
> 100% node chạy nguyên xi.
> Cá nhân em vẫn run tay khi boot lại Linux (bất kỳ lúc nào, đặc biệt
> là khi server chạy quá lâu).

Anh thấy thà làm tay còn hơn tự mình trói mình vào cái gì đó mất tự
do. Ksplice đó hình như là không phải tự do nhỉ?!??

> Khách hàng của Oracle toàn đại gia anh Tuấn ạ.

Anh hỏi Ksplice cơ!
Mà ngay cả Oracle thì khách dùng Unbreakable Linux cũng không nhiều.

> Em đặt lại câu hỏi: Vì sao Oracle mua K-spline với giá "không thể
> công bố"?
>
> Một công ty chuyên buyout như Oracle chắc cũng suy nghĩ kỹ việc mua
> bán này.

Lịch sử của Oracle mua hớ nhiều phết đấy chú em ạ :D

> Như đã thảo luận trên HanoiLug truớc đây, Solaris kernel upgrade
> không cần reboot.

Anh không thấy ấn tượng gì về việc này cả :)

> Bằng việc Oracle mua lại K-spline, họ sẽ độc quyền công nghệ này.

Thế là rõ rồi! Lại tự đào hố chôn mình là chắc!

> Fixme: Nếu có công ty khác làm được việc này, mong các bác bổ sung.

Anh không quan tâm lắm đến giải pháp loại này.
Ai đó trên HanoiLUG bình luận tiếp nhỉ!

Kind regards,
Tuan