----- Original Message -----

Anh thì đọc cái "How it works" ngay trên trang chủ [1] thì "ớn" lắm:

"
1. Your Linux vendor releases an update.
2. Ksplice converts the update into a rebootless update.
3. You download and install the update seamlessly, without rebooting.
"

Cái gì mà: "convert kernel patch/update thành dạng của Ksplice" (theo
anh hiểu thì Ksplice sẽ làm 1 số thao tác gì đó trên source code của
kernel patch đó)

Chơi kiểu này mà không phải là dạng tự do thì liệu có nên tin không?
Anh đoán là các đại gia lấy Linux làm nguồn sống cũng chẳng dám chơi
đâu.

Nếu Ksplice mà GPL thì tốt quá nhỉ!?!!
Hay là Oracle mua về để open nó ra (như cách Red Hat vẫn thường làm).
Được thế thì tuyệt quá!!

[1] http://www.ksplice.com/

Kind regards,
Tuan