Đính chính với các bác một chút, ông giáo sư này không phải người
Việt, Ng là phiên âm của Wu chứ không phải Ngô hay Nguyễn.

Còn về khoá học thì một sinh viên ở Mỹ bình thường học chừng 4-5 lớp
trong học kỳ, trong đó có khoảng 2 lớp hoặc 3 lớp chuyên ngành (vẫn có
thời gian tập thể thao, tham gia các hoạt động ngoại khoá) vì thế em
ước tính nếu bỏ ra chừng 45 phút "lên lớp" + 1h để làm "bài tập" mỗi
ngày chắc là sẽ ổn. Học kỳ này em rất bận nếu không cũng sẽ tham gia
"học cùng" các bác.

Ví dụ như tập hợp các bạn làm thành nhóm ganh đua phấn đấu xem ai đoạt
được điểm cao nhất cuối khoá thì rất hay. Vì dù sao thì cái này cũng
chẳng ghi vào học bạ.

--
Huan Truong | tnhh.net | 6609889066 | @huant