----- Original Message -----

Nếu hoạt động mà không có lợi, góp phần cổ vũ cho tự do (trong cụm
PMTDNM :) thì anh thấy chẳng để làm gì!!

> BarCamp vui và không chỉ limit riêng về FOSS.

Ham vui không phải quan điểm chính thống, và lại càng không nên được
phổ biến ra. Đoạn "giảng đạo" sau Hưng nghe anh nói nhiều rồi nên chắc
khỏi phải nhắc lại :)

> Tùy vào số lượng người tham gia, em nghĩ nên có phòng FOSS riêng cho
> anh em HanoiLUG.

Nghe cũng có tí có lý.

> Triết lý của BarCamp Saigon rất đơn giản.
> http://www.barcampsaigon.com/overview/?lang=vi
>
> Em nghĩ nên chấp nhận một sự kiện hỗn hợp không chuyên biệt 100% về
> mã mở.

Em có thể chấp nhận (thực tế anh biết em là người rất dễ dàng chấp
nhận các quan điểm "đa chiều" ;)), nhưng đừng tìm cách thuyết phục
người khác theo kiểu "ai cũng vui"!!

HanoiLUG có lẽ là nơi để phổ biến tư tưởng tự do trong phần mềm thì
hơn là tư tưởng mixed kiểu "tự do cũng hay, mà không tự do cũng không
sao".

Kind regards,
Tuan