----- Original Message -----

Nếu nói về tổ chức trong trường thì tại sao không cân nhắc đến 1 event
khác tương tự, CampusCamp [1].

Mục tiêu chung của CampusCamp là khuyến khích văn hóa chia sẻ trong
cộng đồng nói chung và giới HS-SV nói riêng (cái này là tối quan trọng
trong việc build up cộng đồng & đóng góp cho PMTDNM).
Để đạt được mục tiêu này, CampusCamp được tổ chức theo cách tự do nhất
có thể & không khó để thực hiện. Topic trong CC cũng không bị giới hạn
và trên hết là không bị bó buộc trong khuôn khố "triết lý" không phải
thực sự hoàn toàn phù hợp với cộng đồng PMTDNM như của Barcamp.

Thứ 7 tới anh cũng định bàn với Trung về món này đây!

[1] http://campuscamp.org/

Kind regards,
Tuan