Hi,

2012/2/27 Le Kien Truc <afterlastan...@gmail.com>

> Nếu bác Quỳnh không ngại đồ 2nd hand, em nghĩ bác nên kiếm 1 con HD2 tầm 4
> triệu. Mặc dù con này sử dụng Windows Mobile 6.5 nhưng nó chạy Android còn
> ngon hơn mấy con native khác nữa.

Confirm, bạn em dùng HD2 mà ROM cook cho nó rất là nhiều, hầu như bao giờ
ROM cook cho HD2 ra cũng là sớm nhất so với các dòng khác, cộng đồng rất
đông. Nghe nói tại bootloader nó dễ xử lý gì đó (bạn em dùng bảo thế chứ em
chưa nghịch). Tuy nhiên dù sao HD2 cũng là đời hơi cũ nên phần cứng phần
nào đó không mạnh lắm (tất nhiên là hơn mấy chú làng nhàng bây giờ).

Tham khảo:
http://htc-linux.org/wiki/index.php?title=Ubuntu/Leo

Regards,

--
Duong Quang Ha (Hà Quang Dương in Vietnamese)
www.haqduong.net