Vào 11:40 Ngày 29 tháng 2 năm 2012, Vu Do Quynh <vu.do.qu...@auf.org> đã viết:

> Nói về laptop cái quan trọng nếu muốn dùng GNU/Linux là đúng : cần xem (thử
> trước) nhân Linux của bản phân phối X có hỗ trợ tốt các phần cứng của laptop
> hay không ! Và tuy nhiên chỉ tiến hành thử vào các loại máy laptop vừa với
> túi tiền của mình => cho nên giá cũng là quan trọng :
Hai lần tôi mua laptop đều chỉ theo tiêu chí "giá/cấu hình phù hợp".
Một lần phải nhờ anh Quỳnh giúp mới chạy được wifi (chip Atheros).
Tháng 10 vừa rồi lấy cái khác cũng phải mày mò vài lúc cũng vì wifi
(chip Realtex).
Có vẻ như rồi cũng có giải pháp, cứ liều đi thì sẽ biết nhiều hơn :-)
--
Nguyễn Hữu Thành