> Date: Wed, 6 Jun 2012 20:42:32 +0700
> From: mr...@ubuntu-vn.org
> To: hanoilug@lists.hanoilug.org
> Subject: Re: [HanoiLUG] Fedora 17 review

> Thứ lỗi cho em nói không lọt tai lắm nhưng thấy những gì anh viết thì em
> chán chả buồn ném nữa.

Hơ hơ, chả có gì cả. Mình biết dùng những từ  "> > ném đê, ném tiếp đê cho xôm
nào, :P" nói chung là không formal lắm. Nhưng nghĩ đây là nơi anh em dùng FOSS
chia sẻ nói chuyện nó không cần dùng  những từ chính qui, văn vẻ. Còn những gì
mình và anh em đang bàn luận hoàn toàn là những gì có thật là những trải nghiệm
và chia sẻ. (những gì đá đến bà con ubuntu chẳng qua là muốn anh em bên đó vào
tranh luận cho vui, không hề có í gì cả!).

Không khí của HanoiLUG giờ trầm rồi. Anh Tuấn, Chú Quỳnh, a Hưng thi thoảng mới
xuất hiện. Chú Quang thì toàn bài chính thống về VFOSSA, :(.
Trunggik.
PS: tuần rồi mình đi công tác đến hqua mới về nên giờ mới trả lời email. Nếu Mr
Tux thấy không vui thì thôi. Sorry!