Vào 14:30 Ngày 31 tháng 07 năm 2014, Nguyen Hong Quang <
nguyen.hong.qu...@ifi.edu.vn> đã viết:

> Hi Hưng, ai đứng ra giơ tay ở Huế-Đà Nẵng vậy ?
>
> Hỏi thổ địa chưa ? :-)
>
> ​Huế thì em hỏi Minh rồi thì phải :D
Ở Huế có Minh + anh Phan anh Dũng.

Ý tưởng kết hợp Huế + Đà Nẵng làm SFD 2014 liệu khả thi không nhỉ?
Em e là hơi xa và cả 2 nơi này đều chưa tổ chức SFD lần nào? (hy vọng em
sai)

Btw, anh Quang hứa là sẽ "tặng" Huế 1tr VN nếu ở Huế là SFD 2014 rồi nhé.
Em làm chúng hehe. ​

Xem: http://www.softwarefreedomday.org/
​

> Đây là đang chuẩn bị cho SFD năm nay, chưa chưa phải lúc huy động SV :-)

​Vâng, lúc chuẩn bị sự kiện thì chỉ cần làm truyền thông đối với sinh viên
thôi :)
​

--
Best Regards,
Nguyen Hung Vu [aka: NVH] (in Vietnamese: Nguyễn Vũ Hưng, グェン ヒュン ウー, 阮武興)

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not
limited to Linux Users' Groups, Free and Open Sources forums, mailing
lists, the above is my personal opinion and is *not* the opinion of my
employer(s), associations and/or groups I join.