*ഹസ്തരേഖ
*

അരണ്ട വെളിച്ചം, അടുത്തെങ്ങും ആരെയും കാണാനില്ല…

പേടിപ്പെടുത്തുന്ന നിശബ്ദത…. ചീവീടുകളുടെ ശബ്ദം മാത്രം DTS സൌണ്ടില്‍...

ഞാന്‍ ചുറ്റിലും നോക്കി.

ഒരു നിലയില്‍ ഡ്രാക്കുള . അതിന് മുകളില്‍ Jekyll and Hyde, അതിനും മണ്ടേല്‍
Frankenstein…

അങ്ങനെ നിര നിരയായി ഓരോരോ നിലകളില്‍ ഇരുന്നു താഴേക്ക്‌ എത്തി വലിഞ്ഞു നോക്കി
ഇരിക്കുന്ന അവരുടെ ഇടയില്‍ കൂടി ഞാന്‍ നടന്നു.

എന്റെ ചുറ്റിലും നൂറ്റാണ്ടുകളുടെ പൊടിയും പിടിച്ചു stuff ചെയ്ത മമ്മിയെ കണക്കു
അടര്‍ന്നു വീണു തുടങ്ങിയ പുസ്തക ലക്ഷങ്ങള്‍ !!!

വലിയ വായനശാല, തൊട്ടാല്‍ പൊടി പറക്കുന്ന അവിടെ ഇരുന്നു ചിലര്‍ പുസ്തകങ്ങള്‍
വായിക്കുന്നു, ചിലര്‍ കാര്‍ന്നു തിന്നുന്നു, ഞാന്‍ മുന്നോട്ടു നടന്നു....

പുസ്തകങ്ങളുടെ മറവില്‍ ഒരാള്‍ ഒമര്‍ ഖയാമിന്റെ പ്രിയസഖിയുമായി ലൈന്‍
അടിക്കുന്നു, വേറൊരാള്‍ പമ്മന്റെ "കമ്മലുമായി" അല്പം ചമ്മലോടെ എന്നെ നോക്കി
ഇളിച്ചു അത് കണ്ടു പേടിച്ചു മുഖം തിരിച്ച ഞാന്‍ കണ്ടത് ഒ ചന്ദുമേനോന്റെ
ഇന്ദുലേഖയുമായ് ഒരാള്‍ ഒരു മറവിലേക്ക് നീങ്ങുന്നതാണ്, ഇനിയും എന്തൊക്കെ
കാണേണ്ടി വരും എന്ന് ചിന്തിച്ചു ഞാന്‍ മുന്നോട്ടു നീങ്ങിയപ്പോ എന്നെ
തള്ളിമാറ്റി ഒരാള്‍ അതി വേഗത്തില്‍ ഒരു കയറും കൈയില്‍ വച്ചു ഫാന്‍ ലക്ഷ്യമാക്കി
നടന്നു പോയി, അയാള്‍ എന്തേലും അവിവേകം കാട്ടുമോ എന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍
അയാള്‍ ആ ഫാനിന്റെ മൂട്ടില്‍ ചെന്നു കയര്‍ (തകഴിയുടെ) തുറന്നു വച്ചു വായന
തുടങ്ങി .അതിന്ടുത്തൊരാള്‍് ഡ്രാക്കുള്യെയും ശകുന്തള്യെയും ഒരുമിച്ചു
കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു ഉറങ്ങുന്നു....വൃത്തികെട്ടവന്‍ !!!

ഹൂ horrible... .ഒരു Urban legend ഷൂട്ട്‌ ചെയ്യാന്‍ പറ്റിയ സിറ്റുവേഷന്‍.

തൊട്ടാല്‍ ആസ്ത്മ പിടിച്ചാലോ എന്ന് ഭയന്നും പുസ്തകങ്ങള്‍ക്ക് പുറകില്‍ സ്വൈര
വിഹാരം നടത്തുന്ന ഇഴ -ഹിമ്ശ്രജന്തു സമൂഹത്തിനെയും ഞാനായി ശല്യപ്പെടുത്തണ്ട എന്നും
കരുതി അല്പം സൂക്ഷിച്ചു ഭയത്തോട് കൂടി എന്റെ സുഹൃത്തിനെ കാത്തു ഞാനവിടെ നിന്നു.

അപ്പോഴാണ് എന്റെ കണ്ണില്‍ അത് ഉടക്കിയത് “ഹസ്തരേഖ ശാസ്ത്രം ”.

ഹൊ .. എന്തോരോക്കെ അപ്പോ... ഈ എഴുതി വചേക്കണത് അന്ധവിശ്വാസങ്ങ്ള്‍്സ് .
ഓ... എന്നെ കുറിച്ചു ഞാന്‍ പറയാന്‍ മറന്നു, ഞാനൊരു നിരീശ്വരവാദിയാണ്. ഇന്നേ വരെ
ഞാന്‍ ഒരു അമ്പലത്തില്‍ അറിയാതെ പോലും എത്തി നോക്കീട്ടില്ല ...

പിന്നെ ചിലപ്പം ഈ പരീക്ഷ ആകുമ്പഴും ലോട്ടറി ടിക്കറ്റ്‌ എടുക്കുമ്പോഴും വേറെ
എന്തേലും സങ്ങടം ഒള്ളപഴും മാത്രമെ ഞാന്‍ ഈശ്വരനെ വിളിക്കാറും വഴിപാടു നടത്താറും
ഒക്കെ ഒള്ളു......ആ കാര്യത്തില്‍ ഞാനൊരു പക്കാ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് ആണ് ....

ആ അത് കൊണ്ടു തന്നെ ശാസ്ട്രീയമല്ലാത്ത ഇത്തരം ശാസ്ത്രങ്ങളെ എനിക്ക് ഫയങ്കര
പുച്ഛം ആണ്.

“ഡാ കുറേ നേരമായോ വന്നിട്ട് ?”

“ഹൊ .. പേടിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞല്ലോടെയ് ”

“ങ്ഹാ .. ഹസ്തരേഖ ശാസ്ത്രം.. അപ്പൊ ഇതൊക്കെ വായിച്ചു തുടങ്ങിയാ മ്മ് ?
കല്യാണം കഴിഞ്ഞു
ഒരു കൊച്ചായപ്പോ വിശ്വാസങ്ങള്‍ ഒക്കെ വന്നു തുടങ്ങിയാടെയ് ങ്ങേയ് ഹി ഹി ഹി “

“ഒന്നു പോടാ.. നിന്നെ കാണാഞ്ഞു ചുമ്മാ നിന്നപ്പോ ഒന്നു മറിച്ച് നോക്കിയെന്നെ
ഒള്ളു.."

"ഹൂ എന്തോക്കെയടെയ് ഇതില്‍ എഴുതി വച്ചിരിക്കനത്.. ഇതും ഒരു ശാസ്ത്രം ഫൂ… കൈയിലെ
രേഖങള്‍ കൈ തുറക്കുകയും അടക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഉണ്ടാകുന്നതാണ് അല്ലാതെ ..”

“ഓഹോ ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു പണ്ടു സ്കൂളില്‍ വച്ചു ടീച്ചര്‍ കൈയില്‍ അടിച്ചതോണ്ടാണ്
ഇതു ഒണ്ടായതെന്നു…"

"ഒന്നു പോടാ.. ഇതിലൊക്കെ സത്യമുണ്ട് എനിക്ക് അനുഭവമുണ്ട്.."

"എന്റെ കൈ നോക്കി ഒരാള്‍ പറഞ്ഞതൊക്കെ സത്യമായിടുണ്ട് … എന്റെ ജോലി , അത് എത്രാം
വയസില്‍.. എന്റെ ഭാര്യ ആരായിരിക്കും …”

“ഹും അത് ആണായിരിക്കോ പെണായിരിക്കോ … “

“ങേ … ഒന്നു പോടാ …”

“ആഹ .. നീ പറ ”

“ഹും എനിക്ക് കുട്ടികള്‍ എത്ര …”

“അതിലെതൊക്കെ നിന്റെ ..”

“ഡാ….”

“ഓ സോറി സോറി.. നീ പറ ”

“മ്മ് ഇതെല്ലാം അങ്ങേരു കറക്റ്റ് ആയിട്ട് പ്രവചിച്ചതാണ് , അന്ന് ഇതു തമാശ ആയി
തോന്നിയെങ്ങിലും ഇതൊക്കെ നടന്നപ്പോ ആണ് വിശ്വാസം വന്നത്. എനിക്കും ഇപ്പൊ കൈ
നോക്കാന്‍ കുറച്ചു അറിയാം .. നീ ആ കൈ ഒന്നു കാണിച്ചേഡാ ”

“ഓ ഇന്നാ നോക്ക്.. ബട്ട്‌ പൈസ വേണമെന്നു പറയരുത് ”

“ഓ വേണ്ട.. നിന്റെ കല്യാണം… മ്മ് … 29 -ആം വയസ്സില്‍ ആയിരുന്നു.. പിന്നെ
നിനക്കു ഒരു മകള്‍ മാത്രമെ ഒള്ളു .. സത്യമല്ലേ”

“പോടാ .. ഇതൊക്കെ നിനക്കു അറിയാവുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ അല്ലെ ”

“ഹി ഹി ഹി… അത് ശെരി ആണ് ബട്ട്‌ എനിക്ക് ഇതേ നോക്കാന്‍ അറിയൂ ഹി ഹി ഹി … ഡാ
നിന്റെ ഈ കൈയിലെ വശത്ത് ചെറു വിരലിനു താഴെ ഉള്ള വര ഇല്ലേ? അതാണ്‌ എത്ര
കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടാകും എന്ന് അറിയാനുള്ള രേഖ, കട്ടി ഉള്ള ഒറ്റ രേഖ ആണ്‍കുട്ടി,
കട്ടി കുറവാണേല്‍ പെണ്‍കുട്ടി ..

"ഡാ നിന്റെ രേഖക്ക് കട്ടി കുറവാ so u have a… ”

“ഹും മ്മ് .. daughter.. ok ok അതെന്തെലും ആവട്ട് .. ബാ നമുക്കു പോകാം ..
അവന്റെ ഒരു കൈ നോട്ടം ..”

4 പെഗ് അടിച്ച് 4 വീലില് ഞാന്‍ വീട്ടിലെത്തി, പയ്യെ താക്കോലെടുത്ത് കതകു
തുറന്നു കയറി ..

മോളും മിനിയും ഉറക്കം ആയികാണും

ബെഡ് റൂമിലെ ലൈറ്റിന്റെ വെട്ടത്തില്‍ ഞാന്‍ മോളെ നോക്കി, അവള്‍ നല്ല ഉറക്കം.

മിനി കണ്ണുകള്‍ക്ക്‌ മീതെ കൈ വച്ചു  ഉറങ്ങുന്നു, വെള്ളത്തിന്റെ പുറത്തു ആയതു
കൊണ്ടാണോ എന്തോ അറിയില്ല അവള്‍ നല്ല സുന്ദരി ആയരിക്കുന്നു … bootiful lady

ഇനി എങ്ങാനും വീട് മാറിപ്പോയോ ?

ഞാന്‍ ഒന്നു കൂടി നോക്കി .. ഏയ് ഇല്ല അതവള … തവള തന്നെ

അവളെ വിളിക്കാനായി തുടങ്ങിയപ്പോ ആണ് ഞാന്‍ അത് കണ്ടത്.. ആ നേരിയ വെളിച്ചത്തിലും
വളരെ വ്യക്തമായി ഞാന്‍ അത് കണ്ടു

*
*

*“അവളുടെ ചെറു വിരലിനു താഴെ കട്ടി ഉള്ള 2 രേഖകള്‍ ”*

*ങേ !!! ഈശ്വരാ….. നീയും എന്നെ തേച്ചോ !!! ഞാന്‍ തേക്കപ്പെട്ടോ….?*

NB*: *വിവാഹിതര്‍ ഇതു വായിച്ചു കുടുംബ ദാമ്പത്യ പ്രശ്നങ്ങള്‍ കത്തി കുത്ത്,
ഉലക്ക കൊണ്ടുള്ള പോര് എന്നിവ ഉണ്ടായാല്‍ ഈ ബ്ലോഗ് ഉടമകള്‍ അതിന് ഉത്തരവാദികള്‍
അല്ലായിരിക്കുനതാണ് എന്നും അത്തരം പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടായാല്‍ നഷ്ടപരിഹാരം
നല്കുന്നതലെന്നും ഇതിനാല്‍ അറിയിച്ചു കൊള്ളുന്നു.

--
Posted By jaggu to
Lifexperiments<http://lifexperiments.blogspot.com/2009/06/blog-post_16.html>at

*േസ്നഹേത്താെട ജഗ്ഗു :)