2010/9/19 Björgvin Ragnarsson <nifgr...@gmail.com>:
> Ég breytti gögnunum í OSM format með Merkaartor http://drop.io/lukrosm,
> vörpunin er rétt sýnist mér.

Flott, sýnist það líka. Henti upp OSM og LUKR hlið við hlið hér til
samanburðar:

http://gist.github.com/raw/586658/8604b32f8de1afbb15b990b6e5793f5a7aee6c35/reykjavik-lukr.osm.bz2

http://gist.github.com/raw/586658/4da7260727c0b784b6bfc7772285767c098f1409/reykjavik-osm.osm.bz2

> Einnig fiktaði ég eitthvað með ogr2ogr og tókst að fá það til að virka með
> því að breyta skránni gonguleidir_LUKR_170910.prj
> svo PROJECTION["Lambert_Conformal_Conic"] verður
> PROJECTION["Lambert_Conformal_Conic_1SP"] eða
> PROJECTION["Lambert_Conformal_Conic_2SP"], er ekki búinn að skoða útkomuna.

Gæti verið einhver örlítil skekkja á að breyta þessu, ég veit ekki.

> Varðandi leyfismál þá getum við örugglega fengið þau skýrari. Þau hjá
> borginni voru að drífa sig að halda upp á þetta í Samgönguviku og áttuðu sig
> ekki held ég á því hversu mikilvægt er fyrir okkur að alls engin óvissa ríki
> í kringum notkunarleyfið. Við ræddum fleiri týpur af gögnum á fundi, t.d.
> gatnakerfið og hæðarlínur sem eru mikilvægar upplýsingar fyrir
> hjólreiðafólk. Ég þarf bara að tala betur við Pálma hjá Reykjavíkurborg og
> sjá hvort við fáum þau gögn líka.

Jamm, ég er mjög bjartsýnn á þetta allt saman. Þessi yfirlísing sem
var kvittað undir er greinilega gerð upp úr einhverju formsniði sem
hentar fyrir einkafyrirtæki sem er að taka við LUKR gögnum. Þarf bara
svoldið að breyta orðalaginu til að þetta henti fyrir okkur.