Sæll póstlistingur,

Þetta eru útlínur svo ég veit ekki hvernig best er að setja þær inn í
OSM, kannski bara teikna handvirkt miðlínur eftir þeim? Ég tek eftir
að götuheitin vantar.

Sjálfur fékk ég import á LUKR gögnunum til að virka á dev servernum í
gær: sjá hér:
http://master.apis.dev.openstreetmap.org/user/Bj%C3%B6rgvin%20Ragnarsson/edits

Ég set af stað import á aðalserverinn seint í kvöld sem ætti að
klárast fyrir morguninn.

Björgvinn